Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Bản tin mềm:Thánh lễ bế giảng niên khóa 2014-2015

"Hãy ra đi để loan báo Tin Mừng"đây là lời mời gọi của Giám đốc Trung tâm Mục vụ(TTMV)-Linh mục Phêrô Nguyễn Văn Hiền- nhân ngày Học viện Mục vụ Giáo phận Sài Gòn kết thúc năm học 2014-2015.Thánh lễ được cử hành vào lúc 18g30 thứ Sáu 29-5-2015 tại Nhà Nguyện TTMV.

Linh mục Phêrô Nguyễn Văn Hiền đã chủ tế Thánh lễ,Cùng đồng tế với Lm Phêrô có cha Rôcô Nguyễn Kim Duy,cha Giuse Vũ Hữu Hiền,cha Phanxicô Xaviê Bảo Lộc và 3 cha trong Học viện Mục vụ.

Tham dự Thánh lễ có quý Giảng viên,nhân viên và học viên, cùng với quý Ân nhân,thân hữu.

Lúc 18g40,sau bài đồng ca"Chung lời cảm tạ",Cha chủ tế đã mở đầu Thánh lễ bằng lời mời gọi cùng tạ ơn Thiên Chúa và cám ơn nhau vì một năm học đã qua.

Trong bài giảng,cha Phêrô đã dựa vào Tin mừng Marcô (11-26 và 27-33) để nhắc nhở cộng đoàn:phải biết từ bỏ những ước muốn riêng tư thì mới ra đi loan báo Tin Mừng có hiệu quả.

Kết thúc bài giảng, cha Phêrô đã nhắn nhủ:"Lời tạ ơn của chúng ta sẽ được tiếp sức bằng chính hành trình vun đắp cho sự sống,cho tình thương và cho hạnh phúc của con người."Cha Phêrô cũng gởi lời cám ơn đến quý cha trong học viện,quý giảng viên,các nhân viên và các học viên đã cộng tác để giúp cho niên khóa 2014-2015 được thành công tốt đẹp.

Tiếp theo,một đại diện học viên đã lên bày tỏ lòng tri ân đến quý cha và quý giảng viên.Những bông hoa tươi thắm cũng đã được dâng tặng lên cha Giám đốc TTMV.Các học viên khoa Anh văn và Hoa văn đã lên ca hát để thể hiện tâm nguyện"Sẳn sàng ra đi loan báo Tin Mừng"


Thánh lễ kết thúc vào lúc 19g40 trong niềm hân hoan của các học viên đang hăng hái chuẩn bị lên đường để mang tình yêu Thiên Chúa đến cho muôn người.

Sau Thánh lễ,có một bữa tiệc liên hoan nhẹ tại sân  nhà Nguyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét